Khóa 6 cạnh có an toàn không?

Với những bài đăng tìm xe bị mất cắp, chúng ta có thể dễ dàng thấy được những tên trộm đang ngày càng ranh mãnh hơn trong việc bẻ khóa xe máy dễ dàng như thế nào. Một trong những giải pháp cho vấn đề này được nhiều người nhắc đến chính là ổ khóa 6 cạnh. Vậy thì khóa 6 cạnh có an toàn không? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Thủ đoạn bẻ khóa của các nhóm trộm xe máy ngày một tinh vi hơn, cũng vì thế mà các vụ trộm cắp xe máy diễn ra ngày một nhiều hơn khiến cho những người đi xe vô cùng lo lắng. Chìa khóa 6 cạnh được gợi ý cho nhiều người khi được hỏi đang cần tìm một thiết bị chống trộm xe an toàn và hiệu quả. 

Đánh chìa khóa 6 cạnh
Đánh chìa khóa 6 cạnh

Theo chia sẻ của anh Phúc ở quận Đống Đa, anh không đánh giá cao loại khóa này, với anh loại chìa khóa 6 cạnh này chỉ có thể làm khó được với những tên trộm có tay nghề còn thấp, chưa đủ khôn khéo. Còn riêng đối với việc những nhóm trộm có trình độ cao, chuyên về bẻ khóa thì anh tặc lưỡi lắc đầu, có lẽ là dù khóa 6 cạnh hay 12 cạnh cũng không thể làm khó được chúng. Một chị gái có tên Như Hoa ở khu vực Hà Đông thì lại có cái nhìn tích cực hơn, chị chia sẻ trong một lần tìm kiếm một loại khóa đủ để đảm bảo an toàn cho chiếc xe đồng hành cùng mình thì có khá nhiều gợi ý về việc sử dụng loại khóa 6 cạnh này và chị quyết định mua nó. Anh Bằng ở Hoàng Mai cũng như chị Hoa, với anh việc trang bị thêm 1 loại khóa chính là làm tăng thêm độ khó cho những tên trộm. Có thể những tên trộm lành nghề có thể mở được khóa, tuy nhiên việc mở được khóa 6 cạnh sẽ mất thời gian của những kẻ này hơn, nếu may mắn thì chủ xe có thể dễ dàng câu thêm giờ. 

Bộ khóa 6 cạnh xe số, xe ga
Bộ khóa 6 cạnh xe số, xe ga

Phía trên là một vài ý kiến của những người đã từng sử dụng khóa 6 cạnh đã được chúng mình tổng hợp, hy vọng có thể giúp bạn rõ hơn về việc liệu khóa 6 cạnh có an toàn không. Có thể nhiều tay trộm có tay nghề rất cao, tuy nhiên việc trang bị thêm 1 khóa sẽ càng khiến bạn kéo dài thời gian khiến cho tên trộm không thể dễ dàng bẻ khóa được. Và nếu có thể, bạn sẽ kịp thời có mặt và khiến cho tên trộm không thể tiếp tục thực hiện được hành vi gian ác này nữa. Có rất nhiều người nhận làm chìa khóa, đánh chìa khóa xe máy dạng khóa 6 cạnh, tuy nhiên để an tâm bạn có thể đến các trung tâm, đại lý chuyên nhận thay ổ khóa để đảm bảo an toàn nhất nhé!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.