Cập nhật bảng giá xe Honda 50cc

Honda có rất nhiều mẫu xe 50 phân khối với các mức giá khác nhau. Tham khảo ngay bảng giá xe Honda 50cc dưới đây để có lựa chọn phù hợp hơn nhé. 

Xe máy 50 phân khối là một phương tiện giúp người sử dụng không cần bằng lái mà vẫn di chuyển rất tốt. Có lẽ vì vậy mà ngày càng nhiều lựa chọn và thị trường xe máy 50cc cũng dần đa dạng, phong phú. Cụ thể có rất nhiều thương hiệu xe đều sản xuất xe ở phân khúc này. 

Các mẫu xe Honda 50 phân khối chất lượng
Các mẫu xe Honda 50 phân khối chất lượng

Honda, một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam cũng sở hữu rất nhiều mẫu xe bắt mắt trong phân khúc 50cc này như: Honda Scoopy 50cc, Giorno 50cc, Dunk 50cc,… Nếu bạn cũng quan tâm, cập nhật ngay bảng giá xe Honda 50cc

Thông tin bảng giá xe Honda 50cc hiện nay

Honda có rất nhiều mẫu xe máy 50cc được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Bởi không chỉ nổi tiếng chất lượng cao mà mẫu mã, thiết kế cũng rất thời trang, thu hút và hiện đại. 

Thông tin bảng giá xe Honda 50cc hiện nay
Thông tin bảng giá xe Honda 50cc hiện nay

Tuy nhiên, trên thực tế những mẫu xe 50 phân khối của Honda lại ít được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Thông thường, trên thị trường đều là những mẫu xe nhập khẩu hoặc xe cũ là phổ biến. Chính vì vậy mà bảng giá xe Honda 50cc cũng không thống nhất và ổn định. 

Mẫu xeGiá tham khảo
Honda Scoopy 50cc14.500.000 – 17.500.000
Honda Giorno 50cc nhập khẩu70.000.000 – 72.000.000
Honda Dunk 50cc69.000.000 – 70.000.000
Honda Today  50cc14.800.000 – 16.600.000
Honda Cub 5014.000.000 – 17.000.000

Những giá xe trên đây chỉ mang tính chất thay đổi. Sự khác biệt còn phụ thuộc vào từng khu vực, đại lý và tình trạng xe. Do đó, để có mức giá tốt và phù hợp, bạn nên tham khảo ở nhiều cửa hàng khác nhau để có quyết định chính xác hơn. 

Điểm qua một vài đặc điểm của những mẫu Honda 50cc

Honda Scoopy 50cc

Nhìn chung, xe có kích thước nhỏ gọn, thiết kế độc đáo với những đường nét được chăm chút, rất dễ nhận được sự yêu thích của người nhìn thấy. Scoopy có 4 màu: đỏ Matte, trắng, nâu Matte và đen.

Điểm qua một vài đặc điểm của những mẫu Honda 50cc
Điểm qua một vài đặc điểm của những mẫu Honda 50cc

Cụm đèn trước độc đáo kết hợp với đèn xi nhan giúp phần đầu xe rất thu hút. Cụm đồng hồ lại dạng analog tích hợp đèn báo ECO. Thêm nữa, cốp rộng tới 15,4 lít. 

Động cơ ESP cùng hệ thống phun xăng điện tử FI hiện đại cho công suất 6,7kW tại 7500 vòng/phút và trải nghiệm thực tế êm ái. 

Honda Giorno 50cc

Thiết kế trẻ trung, hiện đại với những đường nét bo tròn, mềm mại nên khá nữ tính. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn do màu sắc đa dạng. Bên cạnh đó, Giorno 50cc còn tích hợp nhiều tính năng thông minh. 

Honda Giorno 50cc
Honda Giorno 50cc

Xe chạy êm ái, ổn định với tốc độ lên đến 50km/h và khả năng giảm xóc tốt. Mức tiêu hao nhiên liệu là khoảng 100km/2l. Còn về phần giá xe đã được cập nhật ở bảng giá xe Honda 50cc trên. 

Honda Dunk 50cc

Mẫu xe này được sản xuất chủ yếu hướng đến nội địa Nhật. Hiện nay, tại Việt Nam, Honda Dunk đã được nhập khẩu nguyên con.  

Honda Dunk 50cc
Honda Dunk 50cc

Tại thị trường nước ta, kiểu dáng của Dunk khá lạ, cụ thể đèn pha trước được thiết kế dạng đa dạng với bóng halogen. Nổi bật là tay lái trần cá tính với đồng hồ hiển thị đầy đủ chức năng. 

Sử dụng động cơ ESP với những trang bị hiện đại giúp xe di chuyển nhẹ nhàng. 

Mua xe Honda 50cc ở đâu?

Xe Bảo Nam

Nếu bạn đang tìm hiểu về những mẫu xe trên thì bên cạnh việc cập nhật bảng giá xe Honda 50cc, bạn nên biết thêm một vài địa chỉ bán những mẫu xe này. 

Chẳng hạn như Xe Bảo Nam là một địa chỉ bán xe máy đa dạng. Tại đây, có gần như đầy đủ các mẫu xe Honda 50 phân khối để bạn lựa chọn. 

Trang Web rõ ràng linh hoạt để bạn có thể xem và đặt xe dễ dàng. Bên cạnh đó, ở đây còn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. 

Ứng dụng mua bán xe máy trực tuyến Okxe

Okxe đang là ứng dụng mua bán xe máy trực tuyến uy tín và được nhiều người sử dụng. Tại đây, người mua và người bán có cơ hội biết đến nhau, trao đổi mua bán giao dịch tự do, chủ động và hoàn toàn miễn phí. 

Nên mua xe máy Honda 50cc ở đâu uy tín?

Chỉ cần có người đăng bán những mẫu xe Honda 50 phân khối thì bạn có thể dễ dàng tìm thấy họ qua chức năng tìm kiếm. Bên cạnh đó, bạn có thể xem xét, cân nhắc giữa nhiều mức giá khác nhau. 

Không chỉ tiện ích với đối tượng học sinh mà xe Honda 50cc thuận tiện với bất kỳ ai. Bởi nó cũng di chuyển mượt mà, cũng rất chi mà thu hút mà. Hy vọng những thông tin trên sẽ thật sự giúp ích cho các bạn đọc nhé. 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.